MOD thông báo pin yếu cực đơn giản, cực hay

Saturday, August 1, 2015





Chuẩn bị:


Công cụ dùng để Mod gồm:

– Root Explorer tải về tại đây.
– X-plore tải về tại đây.
– ApkEditor tải về tại đây cái này cần phải Unlock thì mới dùng được xin mời các bạn xem video ở phía dưới.

Thực hiện:
Bước 1: Các bạn bật Explorer lên sau đó vào thư mục system/app/systemui.apk rồi coppy file systemui.apk ra ngoài thẻ nhớ.
Bước 2: Tiếp tục vào trong thư mục system/framework/framework-res.apk rồi coppy file  framework-res.apk ra ngoài thẻ nhớ.
Bước 3: Các bạn bật X-plore lên và mở file systemui.apk mà chúng ta vừa copy ra ngoài thẻ nhớ lúc nãy. Chọn “Mở Apk như ZIP” rồi tìm đến file resources.arsc và sau đó coppy nó ra ngoài.


Bước 4: Hãy sử dụng ApkEditor và tìm tới file resources.arsc mà các bạn vừa copy ra ngoài. Rồi sau đó chỉnh sửa những ký tự theo ý mình.
Bước 5: Sau khi đã chỉnh sửa xong bạn lưu lại rồi dùng Root Explorer rồi sao chép đè vào đường dẫn system/app.
Bước 6: Đây là bước thêm hình ảnh vào bảng thông báo Pin yếu các bạn hãy lên google tìm hình ảnh nếu là hình ảnh có đuôi .JPG thì bạn phải chuyển đổi sang PNG (cách chuyển đổi các bạn có thể tìm trên mạng). Sau đó các bạn đặt tên file hình ảnh muốn thêm vào phần thông báo là “battery_low_battery.png” rồi sử dụng X-plorer để chép đè vào thư mục drawable-xhdpi của file systemui.apk.
Bước 7: Các bạn hãy sử dụng Root Explorer set permission 644 rôi copy vào …system/app/file coppy.
Và đây là thành quả của mình, các bạn thấy không chỉ với vài thao tác đơn giản là đã có thể tự tay mình thực hành trên điện thoại Mod thông báo Pin yếu rồi. Thao tác chỉ là Sao chép và dán quá là đơn giản vậy tại sao bạn không thử làm cho mình 1 cái như thế này nhỉ. Làm xong hãy cùng truy cập vào KTHEME để cho đánh giá và nhận xét nhé!

1 comment:

  1. Giá rẻ nhất- Bảo hành nhanh nhất – Xem ngay bảng giá pin iphone
    Web: Pin iphone chính hãng
    ( Xem tai day): Pin iphone chính hãng
    ( xem tai day ): pin iphone chinh hang

    ReplyDelete

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger