Tổng hợp các ứng dụng quản lí và phá đám khi dùng chung Wifi (Không khuyến khích)

Monday, November 9, 2015

Bài viết này mình sẽ tổng hợp các ứng dụng quản lí kết nối hay phá đám wifi cho mọi người hiểu rõ!

1. Wifi Kill

Đây là một trong những app phá đám wifi kill thông dụng và dễ sử dụng nhất hiện tại! Wifi Kill giúp bạn xem được lịch sử web của những thiết bi dùng chung wifi với mình và cao hơn là có thể ngắt toàn bộ kết nối wifi của máy khác đang dùng chung mạng wifi (hoặc 1 thiết bị nào đó do mình chỉ định)! Khi bị tấn công các thiết bị đó sẽ vẫn hiển thị kết nối wifi nhưng lại không thể truy cập mạng vì internet đã bị ngắt hoàn toàn (mình là người duy nhất sử dụng tất cả lưu lượng mạng đó! thích hợp khi tốc độ mạng quá chậm vì có nhiều người cùng xài! Ứng dụng này cần quyền ROOT để hoạt động

Cách dùng:

  1. Tải và cài đặt Wifi Kill tại đây.
  2. Cấp quyền Root
  3. Chọn START ở phía trên màn hình để quét các thiết bị xung quanh!
  4. chọn Grab All ---> Kill All để giết sạch.


2. DSploit và Busy box:

Đối với app này nó có thể kiểm tra tìm mật khẩu hoặc chặn kết nối mạng. xem nạn nhân đang ở web nào và chuyển hướng kết nối( ví dụ nó đang xem facebook mà mình dùng hướng vào haivl thì thiết bị sẽ tự động chuyển qua haivl mà không có thông báo nào cả, troll thôi rồi), thay các văn bản trên web, v.v... (khám phá nhé! Ứng dụng này cần quyền ROOT.


Cách dùng:

  1. Tải, giải nén và cài đặt tại đây
  2. Mở ứng dụng cấp quyền ROOT
  3. Lúc này sẽ hiện ra các địa chỉ IP
  4. Chọn địa chỉ IP cần phá và chọn MITM
  5. Chọn việc bạn cần phá và tận hưởng thôi!

BONUS: Đây là app mà mình sẽ dùng để phát hiện và trị lại WIFI KILL (thank bạn Kkid đã share app này)

Trước giờ ta đã bị Wifi Kill hành nhiều lần nhưng phải chịu đựng vì không có cách giải quyết? Nay mình sẽ share cho m.n app này! Khi dùng nó sẽ cho ta biết được có bị dính wifi kill hay không? và nếu dính nó sẽ lâp tức thông báo và giúp ta vượt qua sự chặn kết nối mạng của WF Kill để ta vẫn dùng mạng được bình thường! thật tuyệt nhỉ?  Đó là WIFI PROTECTOR

Với ứng dụng này bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi kết nối wifi ở những nơi công cộng mà không sợ bị phá đám.

Link tải: Download

0 nhận xét:

Post a Comment

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger