[App hay] Huýt sáo tìm điện thoại Android

Monday, October 5, 2015

[App hay] Huýt sáo tìm điện thoại Android (KTheme.com)

DEMO VIDEO: CLICK

DOWNLOAD APP: CLICK
Một ứng dụng độc và lạ trên điện thoại Android mà chắc chắn ai cũng thích, vừa gọn nhẹ lại tương thích hầu hết các dòng điện thoại hiện nay. Chắc hẳn có lúc bạn quên điện thoại, không biết để nó ở đâu và phải chạy khắp nơi tìm nó, rất mất thời gian. Vậy tại sao không bạn không sử dụng ứng dụng huýt sáo tìm điện thoại. Đứng trong căn phòng, chỉ cần huýt sáo lập tức điện thoại sẽ nhận diện và đổ chuông để bạn biết được vị trí.
Ứng dụng thổi sáo tìm điện thoại có tên tiếng anh là Whistle Android Finder, phiên bản Pro này có giá 21.000đ trên Google Play và tất nhiên là miễn phí tại: KTHEME.COM.
ung dung huyt sao tim dien thoai
Sau khi bạn tải và cài đặt ứng dụng huýt sáo gọi điện thoại android, hãy kích hoạt chức năng này bằng cách nhấn vào nút: Enable Whistle Android FinderKhi kích hoạt, ứng dụng sẽ tự chạy, ngay cả khi bạn khởi động lại nó cũng sẽ tự bật lại. Nếu bạn không muốn dùng nữa hãy hủy chọn nút tích là xong.
thoi sao tim dien thoai
Để chọn âm thanh thông báo khi huýt sáo, hãy vào phần Select Notification Sound vào chọn âm thanh bạn muốn. Ở đây có rất nhiều âm thanh thú vị, để nghe thử hãy bấm vào âm đó.
Chú ý: Phần mềm huýt sáo tìm điện thoại chỉ hoạt động khi bạn tắt màn hình nhé.
>>> CHÚC CÁC BẠN THÀNH CÔNG :)

0 nhận xét:

Post a Comment

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger