Mod màn hình khóa Android cực đẹp và độc

Saturday, August 1, 2015








Mod khóa màn hình cho Android theo ý của mình. Chỉ với vài phút thì bạn đã có thể tự sáng tạo ra những mẫu màn hình khóa thật cá tính và sáng tạo không đụng một ai mà không cần phải root máy hay dùng đến máy tính. Tại bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn thêm chữ có phải ai cũng may mắn mở được đâu vào MHK nó rất là đẹp và hiện đang là một trào lưu mới mẻ trên mạng.

Bước 1: Chuẩn bị

Để có thể thực hiện chỉnh sửa kiểu khóa màn hình thông thường trên hệ điều hành Android (từ 4.0 trở lên) thì trước tiên bạn phải chuẩn bị một số nguyên liệu dưới đây:
– Tải Diy Locker (ứng dụng hỗ trợ Mod khóa màn hình) Trong "Play Store" của Google.
– Tải hình ảnh mẫu: CLICK HERE (Chữ: ‘Có phải ai cũng may mắn mở được đâu’). Các bạn phải giải nén ra mới dùng được nhé, để giải nén chọn vào file đó xong nhấn “Xuất” là OK.
Đối với ứng dụng Diy Loocker các bạn chỉ việc cài đặt như bình thường, còn cái file thứ 2 là một file nén nên phải giải nén nó ra nhớ lúc tải về thì ấn vào ‘Xuất’ để giải nén hình ảnh.

Bước 2: Thiết lập kiểu khóa màn hình mới

– Đầu tiên bạn mở ứng dụng vừa tải ở bước 1 lên (đợi 1 – 2 giây để qua phần quảng cáo nhớ là đừng ấn vào cái chữ wallpaper nhé.
– Bạn chọn giấy gián tường -> Local (nếu bạn có kết nối wifi hoặc 3G thì có thể chọn Feature). Tại đây hãy lựa chọn một hình nền nào bất kỳ vậy là ta đã hoàn thành xong phần lựa chọn hình nền
– Tiếp tục các bạn hãy chọn vào Kiểu rồi chọn 10-Ảnh. Tại đây có nhiều hình như: trái tim, tròn, ngôi sao, hình vuông, hình bình hành, tam giác, quả táo, dâu tây, chuột micky, hoa, ...

– Tại đây bạn chọn hình tròn rồi bấm vào cái hình nền phía trên. Nó sẽ đưa bạn vào thư mục để chọn ảnh, bạn hãy chọn 10 cái ảnh có từng chữ có phải ai cũng may mắn mở được đâu.

Bước 3: Thiết lập mật khẩu

– Bước này cực dễ: Bạn chỉ việc ấn vào chỗ mật khẩu rồi đặt mấy khẩu rồi trở lại rồi chọn áp dụng là đã xong rồi.
Thành quả của mình nè.
Các bạn thấy không rất dễ và làm nhanh gọn phải không nào, với đề tài hướng dẫn cách mod màn hinh khoa Android này thì bạn còn có thể tự mình tùy biến sáng tạo ra nhiều mẫu KMH đẹp hơn và chất hơn.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger