Thay đổi logo khởi động trên Android cực đẹp

Tuesday, September 29, 2015

Bạn đã quá nhàm chán với logo khởi động mặc đinh của thiết bị, bạn có muốn thay đổi logo theo phong cách riêng của mình không? Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi logo khởi động trên điện thoại Android và máy tính bảng.


VIDEO DEMO: CLICK

Tìm hiểu về Boot animation

Những hình ảnh động khởi động thường là các đoạn phim hoạt hình ngắn xuất hiện khi điện thoại của bạn được bật trước khi boot vào hệ điều hành Android.
Có một số phương pháp có thể được sử dụng để cài đặt hình ảnh động khởi động trên thiết bị của bạn. Một điều mà bạn sẽ cần trước khi việc này để làm việc là thiết bị của bạn cần phải được Root.

Cách cài đặt thủ công:

Điều đầu tiên bạn sẽ cần phải cài đặt một ứng dụng quản lý tập tin có sử dụng quyền root. Trong ví dụ này, chúng ta sẽ sử dụng ES File Explorer vì nó cung cấp rất nhiều tùy chọn cho bạn. Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng Root Explorer.
Một khi bạn đã cài đặt 1 trong 2 ứng dụng quản lý file ở trên, bạn sẽ cần phải cung cấp cho nó quyền truy cập root. Để làm điều này, mở menu và sau đó kích hoạt Root Explorer.


Tiếp theo, bạn sẽ cần phải chọn Device trong menu trên cùng. Di chuyển tới thư mục System, sau đó ấn và giữ 1 lúc vào thư mục đó. Một khi bạn đã làm điều này, nhấn vào More tùy chọn và sau đó chọn Properties


Một khi bạn đã mở Properties, bạn sẽ cần phải cấp các quyền đọc, viết, và thực hiện (read, write, and execute) trong phần Permission. Một khi bạn đã làm điều này, hãy vào System và sau đó đi đến Media hoặc Multimedia (tùy thuộc vào thiết bị của bạn). Bạn sẽ tìm thấy một tập tin có tên: bootanimation.zip
Backup lại file này vào một vị trí an toàn. Sau đó bạn có thể thay đổi tên của tập tin này thành 1 cái tên khác.
Ví dụ như: bootanimation1.zip


Bây giờ tất cả những việc còn lại là bạn hãy tìm một hình ảnh động khởi động và sao chép vào thư mục này với cái tên: bootanimation.zip. Bạn có thể tìm thấy nhiều hình động đẹp trên mạng internet hoặc trên diễn đàn XDA có thể được tìm thấy ở đây.


Sử dụng một ứng dụng thứ 3:

Boot Animations ★ root là một ứng dụng cung cấp cho bạn rất nhiều hình ảnh động khởi động và bạn có thể dễ dàng thay đổi nó. Tuy nhiên thì không phải tất cả các hình ảnh động được miễn phí, bạn có thể sẽ phải trả phí cho 1 số hình ảnh động.

Chúc các bạn thành công...

Enjoy!!!

0 nhận xét:

Post a Comment

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger