TOP ứng dụng quay video màn hình tốt nhất trên Android

Friday, September 11, 2015

Chắc hẳn sẽ có nhiều người dùng sử dụng những ứng dụng quay video màn hình trên thiết bị Android. Nhưng bạn không biết ứng dụng nào là tốt nhất? Vậy câu trả lời sẽ có trong bài viết này mà KTheme.com muốn giới thiệu tới các bạn.
Sau đây sẽ là danh sách top những ứng dụng hỗ trợ quay video màn hình trên thiết bị Android tốt nhất và  được nhiều người sử dụng nhất.
Dứng đầu danh sách top những ứng dụng quay video màn hình trên thiết bị Android người dùng không thể không nhắc đến Rec. for Android.
Rec. for Android có giao diện đẹp mắt với khả năng tùy chỉnh dễ dàng, giúp bạn quay lại các hoạt động trên màn hình Android. Ứng dụng cho phép quay Video với độ dài tối đa 5 phút và thu âm đoạn audio dài tối đa 30 giây. Rec. for Android có khả năng quay Video để hướng dẫn sử dụng một tính năng nào đó trên thiết bi, chia sẻ đến bạn bè.  Bạn có thể tùy biến các thông số Video như tỉ lệ bitrate, độ dài video, đặt tên Video,...
Ưu điểm của công cụ quay màn hình này là không yêu cầu kết nối với máy tính đồng thời hoạt động đơn giản và dễ hiểu, phù hợp với bất cứ người dùng nào.

Tại vị trí thứ 2 trong bản xếp hạng này, ứng dụng quay video màn hình được nhắc đến đó là  Screenshot Ultimate for Android. Screenshot Ultimate for Android cho phép bạn chụp lại màn hình thiết bị Android để chia sẻ những hình ảnh hay tính năng của điện thoại, máy tính bảng, không yêu cầu bạn phải root máy. Các hình ảnh được chụp lại cũng có thể chỉnh sửa dễ dàng bằng cách thêm văn bản, vẽ hình hay đóng dấu để chia sẻ đến bạn bè.

Screenshot Ultimate for Android cung cấp cho bạn hơn 16 chế độ chụp màn hình khác nhau để bạn có thể lưu lại những hình ảnh trên màn hình thiết bị Android.  Các hình ảnh sau khi chụp có thể được thực hiện chỉnh sửa như vẽ, thêm văn bản, cắt xén, thêm thông tin, chuyển đổi màu sắc, làm mờ, sử dụng hiệu ứng... Các hình ảnh sẽ được chia sẻ lên Email hoặc một số trang Web trực tuyến.

 
KitKat Screen Capture for Android cho phép người dùng ghi lại thao tác trên màn hình Android để chia sẻ một tính năng thú vị hay một ứng dụng độc đáo trên điện thoại của mình. Các Video được quay lại có thời lượng tùy chọn, phụ thuộc vào yêu cầu của bạn.

KitKat Screen Capture for Android có chế độ quay phim màn hình linh hoạt, ghi lại bất cứ hoạt động nào trên thiết bị Android của bạn. Người dùng có thể sử dụng nhiều tùy chỉnh như Resolution, Bitrate, Time, Coundowwn và cả tính năng Rotate Video trước khi bắt đầu quay phim. Việc quay phim có thể dừng lại bất cứ lúc nào bạn muốn.

SCR Screen Recorder Fof Android là ứng dụng hỗ trợ người dùng Android có thể quay video màn hình của máy mình để lưu lại những video màn hình hướng dẫn cho bạn bè, người thân,… của mình.

SCR Screen Recorder Fof Android sử dụng phần cứng của máy Android để tăng tốc giải mã video nhằm đạt được video quay màn hình chất lượng cao trên bất kỳ Android nào. Ứng dụng được hỗ trợ tối ưu tốt nhất cho những dòng máy Android có GPU là Tegra như LG Optimus 2X, Nexus 7,…

Đây có lẽ là ứng dụng quay video màn hình các thiết bị Android được nhiều người sử dụng nhất tại thời điểm hiện tại. Ứng dụng hỗ trợ Android 4.0+. Có một điều bất tiện của ứng dụng đó là khi sử dụng yêu cầu thiết bị của bạn phải root thì mới có thể sử dụng được.

Trên đây KTheme.com đã tổng hợp top những ứng dung có thể giúp bạn quay video màn hình thiết bị Android một cách tốt nhất có thể. Hi vọng bạn sẽ có những đoạn video quay từ thiết bị của mình thật ứng ý.

0 nhận xét:

Post a Comment

 
All For Android Free © 2013 | Plantilla diseñada por Ciudad Blogger